Số lần ghé thăm

5/10/11

Tinh thần thể dục...

Ý tưởng thành lập đội bóng đá nữ LHS77-78 là rất hay (có thể lấy tên là "Đội bóng chân dài") và đã thành sự thực...
 Vậy tại sao không thành lập đội bóng đá nam LHS77-78 (lấy tên là "Đội bóng đầu gối củ lạc"- tên gọi này là các nam nhân tự nhận đấy thôi). Ban liên lạc LHS77-78 sẽ tổ chức cho hai đội đấu giao lưu với nhau và sẽ có giải thưởng (Cup LHS77-78). Để xem 30 năm sau ai chạy khỏe hơn ai...
Cũng như giới luật sư chúng mình đã coi thể thao như là 1 phương thuốc để thoát khỏi những áp lực trong công việc, để rèn luyện sức khỏe và bản lĩnh nghề nghiệp và cũng là cầu nối liên kết các luật sư với nhau trong sự nghiệp chung. Thậm chí Đoàn luật sư Hà Nội cũng đã tổ chức giải đấu Cúp bóng đá quốc tế với Đoàn luật sư Lào vào năm 2005 (lần đó có 3 đội: Đội bóng của LÀO thứ 1, Đội bóng Đoàn luật sư Hà nội thứ 2 và Đội bóng khối Tòa án thứ 3). Mình nhớ hôm đó đá ở sân Bách khoa, trời rất lạnh, nhưng mình cùng cô luật sư tập sự người Đức (VPLS Hoàng Long là Văn phòng luật sư Việt Nam duy nhất có luật sư nước ngoài xin vào tập sự) vẫn nhiệt tình ra sân cổ vũ đội nhà.
Chu kỳ cuộc đời 1 con người là SINH-LÃO-BỆNH-TỬ. Ở tuổi U50 này là thời kỳ sức khỏe bt đầu giảm sút trong khi suy nghĩ tư duy đã chín chắn, khôn ngoan hơn. (Nhưng khôn ngoan chín chắn mà làm gì nếu con người mệt mỏi, ốm đau, chẳng thiết gì nữa!). Nên mình nhiệt liệt ủng hộ sáng kiến này vì cuộc sống chỉ ý nghĩa khi con người có sức khỏe. Bất cứ hoạt động tập thể nào (nhất là thể dục thể thao) cũng cần có phong trào nên Đội bóng đá nữ LHS sẽ đóng vai trò nòng cốt. Và hoạt động sau này cũng không bó hẹp trong lĩnh vực bóng đá mà là tất cả hoạt động thể thao. Cạnh nhà mình có 1 Câu lạc bộ hàng đêm rất nhiều thành viên ở độ tuổi U50 đến học nhảy cổ điển, nhảy Latinh, múa bụng, Thể dục thẩm mỹ (Aerobic), khiêu vũ thể thao...Tại sao chúng ta lại không như họ nhỉ?. Cuộc đời của mỗi chúng ta vẫn còn ở phía trước cơ mà!. Mình thấy người ta bảo tuổi thọ đàn bà thường dài hơn tuổi thọ của đàn ông. Chúng ta sẽ làm gì khi con cái chúng ta đã lớn và có cuộc sống riêng, khi không phải bon chen để kiếm sống như thời trẻ và nhất là ....Vì vậy mình ý kiến như sau:
- Đối với Đội bóng đá nữ lứa LHS77-78: Các bạn hãy tự tin và dũng cảm chuẩn bị tốt cho trận đấu bóng giao hữu (thực chứ không ảo) tại hòn đảo xinh đẹp và hoang sơ Phú Quốc.Qua ý kiến mọi người thì mình hiểu cả 2 kiểu mẫu mà mình đặt đều được lựa chọn. Người ta thường nói: "Không có phụ nữ nào xấu mà chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp". Mình tin rằng các cầu thủ nữ sẽ rất tự tin trong các mẫu trang phục mình chọn. Vả lại lúc đó mắt các nam nhân cũng đã.. không hoa thì cũng ..lác, có còn bình thường đâu mà phân biệt được ;-)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét